S Con Đường Đến Với Nghề Người Mẫu Chuyên Nghiệp - TayNguyenFilm1

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Con Đường Đến Với Nghề Người Mẫu Chuyên Nghiệp

Con Đường Đến Với Nghề Người Mẫu Chuyên Nghiệp

  • Bạn ao ước được tạo dáng dưới ánh đèn sân khấu ?
  • Bạn mong muốn được khoác lên mình những bộ cánh thật lộng lẫy ?
  • Bạn muốn trở thành fashionista của giới trẻ ?
  • Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu ?
  • Bạn cần một sự hướng dẫn để có thể bước vào giới model ?
Nghề người mẫu là niềm ao ước của bao nhiêu bạn trẻ hiện nay. Nhưng con đường bước bước đến bục vinh quang có trải toàn hoa hồng ? Câu trả lời là bất cứ ngành nghề nào muốn bước đến con đường của sự vinh quang và nổi tiếng đều không hề dễ dàng, cần phải trải qua rất nhiều thử thách thì mới có thể chạm đến vinh quang mà bao nhiều người hằng mơ ước.và đặc biết bạn phải được Đào tạo người mẫu một cách bài bản
Lời khuyên nào để có thể cho các bạn trẻ muốn bước vào nghề người mẫu – ngành nghề đang hot hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hình dung được phần nào về nghề người mẫu. Tuy nhiên, hãy nhớ là phải luôn kiên trì và tìm thấy niềm vui.
Có rất nhiều thông tin trong sách , trên các trang web và diễn đàn về nghề người mẫu, nhưng không phải ai cũng có thể hiểu nhất là đối với người mới bắt đầu . Những lời khuyên sau sẽ giúp ích cho bạn.
1./Chụp những shoot hình cơ bản.
Điều mà các công ty hoặc những nhà tìm kiếm người mẫu muốn thấy ngay từ đầu là những bức ảnh chụp cơ bản. Họ cần một shoot hình có khuôn mặt đẹp hay ít nhất là biểu cảm tốt, cách phô diễn hình thể cân đối và chiều cao lí tưởng . Bạn nên chụp cận mặt chính diện và hai bên trái phải, ảnh chụp hình thể cũng vậy, bạn nên có ảnh chụp toàn thân phía trước và phía sau . Khi chụp ảnh, bạn nên lựa chọn trang phục phù hợp, có thể làm nổi bật số đo của cơ thể như quần jeans, skinny hoặc legging , tank top hay đơn giản là T – shirt. Nếu bạn có thể thoải  mái tạo dáng với Bikini , đừng ngại ngần hãy sử dụng nó như là ưu thế của bạn.
2./Được đánh giá bởi các tổ chức chuyên nghiệp.
Hầu hết các người mẫu đều có ngoại hình khá bắt mắt và gia đình và bạn bè của họ đều khuyên họ theo ngành người mẫu hoặc có thể giành giải trong một số cuộc thi người mẫu địa phương. Đó là những khởi đầu tốt nhưng không nhất thiết là bắt buộc phải có và đó cũng phải là điều các công ty quản lý người mẫu đang tìm kiếm.Bạn nên tìm sự đánh giá từ các tổ chức chuyên nghiệp và có uy tín ví dụ: một chương trình tìm kiếm người mẫu tài năng trên toàn quốc, lời khen của một tạp chí hay sự tin tưởng của các nhà thiết kế nổi tiếng.
3./Tìm càng nhiều cơ hội càng tốt
Nhiều công ty chỉ chuyên về một lĩnh vực cụ thể. Một số chỉ đại diện cho các người mẫu cao cấp dành cho các tạp chí, số khác là các người mẫu thương mại,....Nếu một công ty đại diện chưa đủ đối với bạn, đừng nản lòng điều quan trọng là bạn được nhiều công ty nhìn thấy ở một mức độ thường xuyên. Hãy thử sức ở mọi lĩnh vực , tham gia mọi chương trình và đừng từ chối một cơ hội làm việc nào, đó chính là cách để bạn phủ sóng hình ảnh của của mình.
xem : Học làm người mẫu
4./Chọn thị trường phù hợp để phát triển
Điều này liên quan đến khía cạnh địa lý mà ở nơi đó người mẫu làm việc và kiếm sống , bạn nên tìm những kinh đô về thời trang nơi đó có thể có cơ hội cho bạn phát triển . Nó cũng có thể là lĩnh vực mà bạn làm việc , chẳng hạn như thị trường thời trang, thị trường thương mại, thị trường lớn, thị trường nhỏ, ....Một công ty quản lý giàu kinh sẽ giúp bạn tìm ra thị trường phù hợp với bạn.
Hãy bền bỉ và đừng nản lòng.Trở thành người mẫu chuyên nghiệp là điểu không thể diễn ra trong 1 đêm , nó cần rất nhiều thời gian tập luyện , bạn đừng bao giờ nôn nóng. Hãy giữ thái độ tích cực và hãy cố gắng rèn luyện không ngừng nghỉ.Trung Tâm Tây Nguyên Phim là nơi chuyên mở các Khóa đào tạo Người mẫu chuyên nghiệp tại TP.HCM. Với đội ngũ là giảng viên chuyên nghiệp và các người mẫu nổi tiếng trong TP.HCM
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ.
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
ĐC: 213 Cao Đạt, phường 1, Quận 5, TP.HCM
ĐT : 0916.955.085 – 086.273.3715
Website: taynguyenfilm.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét