S Đào Tạo Người Mẫu Chuyên Nghiệp - TayNguyenFilm1

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Đào Tạo Người Mẫu Chuyên Nghiệp

Đào Tạo Người Mẫu Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM

Bạn đang  mơ ước trở thành một người mẫu  sáng  giá trên sàn catwalk. Bạn có đam  mê đấy bởi bạn đang có những lợi thế mà không  nhiều người có được như chiều cao lí tưởng, khuôn mặt dễ nhìn và có vóc dáng chuẩn…điều đó thôi thúc bạn đến với nghề người mẫu. Thật tuyệt vời khi bạn đã có những lợi thế chỉ cần một chút chịu khó bạn sẽ thành công.  Nhưng để thành công trước tiên bạn phải tạo dựng  được những kỹ năng cần có cho công việc người mẫu này. Thật khó khăn khi bạn chưa xác định được hướng đi cho mình. Bạn hãy yên tâm vì Tây Nguyên Phim sẽ là nơi có thể chấp cánh mơ ước đó cho bạn. Tây Nguyên Phim nơi Đào tạo người mẫu uy tín và chất lượng tại Thành  phố Hồ Chí Minh. 
Đến với Khóa học người mẫu bạn sẽ được các thầy cô là những người có nhiều năm trên sàn diễn hướng dẫn nhiệt tình. Trong quá học nếu bạn thật sự có khả năng thì có nhiều cơ hội được  biểu diễn  ngay trong quá trình  học. Còn đối với những bạn có niềm đam mê đó nhưng vẫn còn e ngại về ngoại hình …không sao cả trong quá tham gia khóa học bạn sẽ được các giảng viên hướng dẫn tập luyện để khắc phục những hạn chế tối thiểu nhất để bạn có thể tự tin biểu diễn. Tây Nguyên Phim đang sẵn sàng chào đón các bạn đến tham gia khóa học này. Hãy nhanh tay đăng kí để được những ưu đãi cho những bạn đăng kí trước tiên.
Quy trình đào tạo người mẫu chuyên nghiệp : xem tại : khóa đào tạo người mẫu
Thông tin về khóa học:
Học Phí : 3.000.000 đ/ 1 khóa/ 3 tháng
Thời gian:  2 buổi/ tuần
Lịch Học: trung tâm có nhiều lớp các bạn có thể chọn lịch học phù hợp
Bạn hãy yên tâm khi đến với Tây Nguyên Phim. Chúng tôi  luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của học viên lên hàng đầu.  Lớp học đầy đủ thiết bị giảng dạy với sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên cũng là những người có kinh nghiệm trên sàn catwalk. Sau khi kết khóa học các học viên sẽ học được rất nhiều điều bổ ích cũng như là những kỹ năng của nghề người mẫu. Khi tham gia khóa học 

bạn sẽ được năm lợi thế sau:
+ Thứ nhất, bạn sẽ nắm rỏ những nền tảng cơ bản của nghề người mẫu.
+ Thứ hai, bạn sẽ biết cách để duy trì vóc dáng cũng như ngoại hình nói chung.
+ Thứ ba, khắc phục những hạn chế bản thân cũng như cải thiện được những kỹ năng cần có của người mẫu.
+ Thứ tư, bạn sẽ được tham gia thực hành thường xuyên, trong khóa học bạn sẽ được đi thực tế trên các sàn diễn.
+ Thứ năm, sau khóa học nếu bạn đạt loại tốt sẽ được công ty hỗ trợ đi diễn.
Ngoài ra trung tâm còn có các lớp : khóa học diễn viên - Khóa học MC - Khóa học thanh nhạc - khóa học ca sĩ - khóa học kỹ năng mềm
Nếu bạn muốn đăng kí khóa học hay có thắc mắc và  có bất kì thông tin nào cần được hỗ trợ  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ sau:
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 0862733715 – 0916955085
Website: taynguyenfilm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét