S Học Kỹ Năng Tạo Dáng Trước Ống Kính - TayNguyenFilm1

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Học Kỹ Năng Tạo Dáng Trước Ống Kính

Học Kỹ Năng Tạo Dáng Trước Ống Kính

Tạo dáng trước ống kính một trong các kỹ năng quan trọng đối với các bạn đang theo đuổi mơ ước trở thành những ngôi sao như ca sĩ, diễn viên đặc biệt là người mẫu hay đơn giản bạn chỉ cần có những bức ảnh làm kỷ niệm với bạn bè người thân . Đây là một kỹ năng đòi hỏi bạn phải am hiểu về bản thân để hạn chế những khiếm khuyết cơ thể và thứ hai là bạn phải biết những tiêu chuẩn kỹ thuật để có những góc quay, góc chụp như ý.
Tham khảo : khóa đào tạo người mẫu
Thế bạn đã tự tin khả năng tạo dáng trước ống kính  của mình chưa? Hãy vẫn còn ngại ngùng hoặc mõi khi chụp ảnh là bạn lại cứng đơ ra không biết cách tạo dáng khiến bạn cảm thấy xấu hổ với những bức ảnh nhìn như vô hồn. Đặc biệt đối với các bạn đang theo các nghề giải trí không chỉ nhất thiết cần phải có mà cần phải tốt hơn. Xác định được sự mong muốn và khó khăn đó Tây Nguyên Phim chiêu sinh các khóa học chuyên kỹ năng tạo dáng trước ống kính. Đến với khóa học bạn sẽ được các chuyên gia am hiểu về lĩnh vực này hướng dẫn một cách tận tình.

Đến với khóa Đào tạo người mẫu bạn sẽ được hướng dẫn rèn luyện các mẹo để có những bức ảnh đẹp: 
  • Nghĩ đến những điều thú vị để có một tinh thần vui vẻ, thoải mái.
  • Học cách cười để có được nụ cười hình mẫu.
  • Xác định được góc mặt đẹp để chụp cho ăn ảnh.
  • Biết cách giữ cho tinh thần thoải mái và giữ sự tự nhiên đơn giản.
  • Biết các tư thế để tạo dáng.
  • Hướng dẫn cách trang điểm.
  • Biết cách điều tiết hoặc hạn chế các yếu tố từ bên ngoài sẽ làm ảnh hưởng đến ảnh.
  • Các mẹo khác….
Khóa học người mẫu được khai giảng đầu mỗi tháng. Hãy nhanh đăng kí đến trung. Chúng tôi xin đảm bảo những hiệu quả khóa học mang đến cho bạn thật tuyệt vời. Sau khóa học các bạn có thể tự tin chụp ảnh mọi lúc mọi nơi mà không sợ ảnh bị xấu. Điều này sẽ làm cho bạn thật sự tự tin nhất là các bạn đang theo đuổi các nghề trong lĩnh vực giải trí.
Bạn đã sẵn sàng đón chào những cơ hội cũng như những thách thức. Đối với Tây Nguyên Phim những thách thức đó sẽ không làm khó được bạn nếu bạn  đã sẳn  sàng tham  gia khóa học “ Kỹ năng tạo dáng trước ống kính” .
Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ sau:
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 0862733715 - 0916955085
Wedsite: taynguyenfilm.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét