S Khóa Học Diễn Viên Nhí - TayNguyenFilm1

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Khóa Học Diễn Viên Nhí

KHÓA HỌC DIỄN VIÊN NHÍ TẠI TP.HCM

Khóa học diễn viên nhí nghe qua có vẻ rất cứng nhắc nhưng nó thật sự rất cần thiết trong giới nghệ thuật hiện nay. Không ít bộ phim thành công rực rỡ nhờ sự diễn xuất khéo léo tài ba cũng không kém phần hồn nhiên, trong sáng của các diễn viên nhí. Tây Nguyên Film luôn cố gắng sẽ tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng những mầm non tài năng ấy trở thành những diễn viên thực thụ.
Ảnh: Buổi ra mắt phim “Thần Đồng”của Đạo diễn Dương Hoàng Vinh

Nội dung:

KHÓA HỌC DIỄN VIÊN NHÍ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

Chương trình được xây dựng thành hệ thống 4 cấp độ nhằm phát triển tối đa khả năng trong khóa học diễn viên của
  1. Vỡ lòng 1 : 4 – 5tuổi
  2. Vỡ lòng 2: 6 -8 tuổi
  3. Tài năng: 9 – 12 tuổi
  4. Phát triển tài năng: 13 -17 tuổi
1. Vỡ lòng 1 
Với độ tuổi là 4- 5 vốn từ ngữ của đang phát triển không ngừng, đang trong giai đoạn tìm hiểu, học hỏi. Chính vì vậy chương trình đào tạo sẽ tập trung vào phát triển ngôn ngữ, phát triển các kỹ năng kỹ năng ghi nhớ cũng như các cách thể hiện cảm xúc qua ngữ điệu giọng nói.
Các em sẽ tham gia vào một loạt các hoạt động bao gồm: kể chuyện, đóng kịch, thuyết trình trước đám đông, các hành động sáng tạo, bài hát…
2. Vỡ lòng 2
Khóa học diễn viên nhí sẽ tạo cơ hội cho các tham gia vào một loạt các hoạt động nhằm phát triển sự tự tin, bản lĩnh và kỹ năng giao, cách trình bày, chuyển ý thành thạo và hài hòa với các kỹ năng sống.
Chương trình xây dựng sự tự tin để giúp các em có được những kỹ năng diễn xuất trước công chúng, khả năng đặt câu hỏi, tìm câu trả lời, kết bạn và chia sẻ thông tin với mọi người xung quanh.
Ảnh: Khóa học diễn viên nhí - ĐD Dương Hoàng Vinh
3. Tài năng
Các bé sẽ tham gia vào những vở kịch ngắn, biểu diễn trước các bậc phụ huynh, bạn bè mình, trước ống kính Camera.
Trong môi trường vui nhộn, các lớp học hướng đến mục tiêu truyền tải cho các em sự tự tin và kỹ năng bộc lộ cảm xúc. Các em tham dự vào một loạt những hoạt động bao gồm phát biểu, chuyển động, kịch, ứng khẩu tự phát, phát triển đoạn, đối thoại, kịch bản ngắn và tác phẩm hoàn thiện.
4. Phát triển tài năng
Chương trình dành cho các em từ 13 - 17 tuổi, từ những bạn đang tìm cách để nâng cao sự tự tin và khả năng diễn đạt, đến những bạn ước mơ theo đuổi sự nghiệp diễn viên điện ảnh hoặc diễn viên hài.
Các hoạt động bao gồm: ứng khẩu theo từng nhóm nhỏ, kịch ngắn, phân tích nhân vật, đối thoại 2 người với phần kết mở, trò chơi nhà hát, kịch phát thanh, hội thoại nhanh, độc thoại và các tình huống cho trước.
Hỗ trợ sau khi kết thúc khóa học diễn viên nhí
  • Sau khi kết thúc khóa học diễn viên nhí trung tâm sẽ tạo điều kiện cho các bé được ra phim trường diễn.
  • Cam kết 100% tất cả học viên tại Tây Nguyên Film sẽ được ra phim trường diễn. Tùy từng ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất của từng bé khác nhau nên sẽ có những vai diễn khác nhau.
  • Công ty sẽ hỗ trợ vai diễn viên cho tất cả học viên, đặc biệt là các học viên nhí trong vòng 2 năm nếu như học viên còn công tác với công ty.
Ngoài ra, Trung tâm Tây Nguyên Film còn khóa học diên viên dành cho mọi độ tuổi
HÃY ĐỂ TAY NGUYÊN FILM CHẮP CÁNH TÀI NĂNG CHO CON BẠN!
Phụ huynh nào có mong muốn cho con mình phát triển tiềm năng của bé thì có thể liên hệ trực tiếp tại đây.
Mọi thông tin về khóa học liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN FILM
Hotline : 08 6273 3715 - 0967 569 022
ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
Email :taynguyenphim@yahoo.com
Website : taynguyenflm.com









0 nhận xét:

Đăng nhận xét