S KHÓA HỌC THANH NHẠC TẾT 2024 - TayNguyenFilm1

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2023

KHÓA HỌC THANH NHẠC TẾT 2024

KHÓA HỌC THANH NHẠC TẾT 2024

Bạn đang tìm kiếm một cách sáng tạo để thể hiện tình yêu với âm nhạc và khám phá văn hóa truyền thống trong mùa Tết 2024? Hãy tham gia vào khóa học thanh nhạc tại Tây Nguyên Phim và trải nghiệm những giai điệu đặc biệt của ngày Tết.
Ảnh: Giáo viên thanh nhạc Trần Phong hướng dẫn học viên mở khẩu hình


Tại khóa học này, bạn sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia âm nhạc giàu kinh nghiệm và đam mê nghệ thuật. Bạn sẽ học cách chơi những nhạc cụ truyền thống như đàn tranh, đàn bầu, sáo trúc và nhiều loại nhạc cụ khác, cũng như tìm hiểu về những giai điệu Tết phổ biến. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội sáng tác nhạc Tết riêng của mình, tạo ra những bản nhạc độc đáo và thăng hoa trong không khí rộn ràng của mùa xuân.
Ảnh: Giáo viên thanh nhạc Ngọc Hải hướng dẫn học viên xử lý bài hát
Khóa học thanh nhạc Tết 2024 tại Tây Nguyên Phim không chỉ mang đến cho bạn kiến thức và kỹ năng âm nhạc, mà còn tạo ra một môi trường sáng tạo và giao lưu. Bạn sẽ có cơ hội trình diễn tài năng của mình và giao lưu với các nghệ sĩ địa phương, chia sẻ cảm xúc và tìm hiểu thêm về văn hóa âm nhạc đặc trưng của người dân Tây Nguyên. Tham gia khóa học để tạo lửa mới cho bữa tiệc âm nhạc đặc biệt trong mùa xuân sắp tới.
Ảnh: Ca sĩ Fony Trung hướng dẫn học viên cách trình diễn trên sân khấu

Hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm khóa học thanh nhạc Tết 2024 của Tây Nguyên Phim. Hãy sẵn sàng để sáng tạo và thăng hoa cùng những giai điệu Tết đặc biệt. Để biết thêm thông tin và đăng ký, vui lòng truy cập trang web của Tây Nguyên Phim hoặc liên hệ với đội ngũ tổ chức sự kiện của họ.

Mọi thông tin liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 028 6273 3715 – 0916 955 085 - 0932 269 135
  • Website: http://www.taynguyenfilm.edu.vn/

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét