S NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ DIỄN VIÊN - TayNguyenFilm1

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ DIỄN VIÊN

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ DIỄN VIÊN 

Tại sao nghề diễn viên hấp dẫn các bạn trẻ?
Khóa học diễn viên là một trong những từ khóa được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm hiện nay. Vậy nghề diễn viên có những ma lực gì hấp dẫn giới trẻ hiện nay đến vậy? Diễn viên là gì? Nghề diễn viên mang lại cho bạn điều gì? Chúng ta lần lượt trả lời từng câu hỏi ấy.
Diễn viên là gì?
Hiểu một cách đơn giản diễn viên là người hóa thân vào nhân vật, thể hiện nhân vật trong một bộ phim, vở kịch hay một tiểu phẩm trên sân khấu. Nói cách khác, bằng toàn bộ cơ thể, giọng nói, dáng điệu, cử chỉ, trí tuệ và tâm hồn mình, bạn biến những “con người” trên tờ giấy trong kịch bản thành những con người thật sự, sống động trên màn ảnh, trên sân khấu. Diễn viên không phải là sự bắt chước mà là lao động sáng tạo để toát lên bản chất nhân vật, chuyển tải được nội tâm nhân vật bằng chính sự diễn xuất của người diễn viên.

Nghề diễn viên mang lại cho bạn điều gì?
Một nghề để bạn tỏa sáng? Một nghề để bạn trở nên đặc biệt giữa mọi người? Trở thành một con người của công chúng? Hay một nghề mang lại cho bạn một thu nhập cao? Tất cả những hào quang ấy như một mà lực hấp dẫn bạn.

Nghề diễn viên mang lại cho bạn nhiều cơ hội thành đạt và khẳng định chính mình: nếu bạn có khả năng diễn xuất tốt và sự nổ lực sáng tạo không ngừng, bạn có thể vượt qua mọi trở ngại. Khi thành danh, bạn được rất rất nhiều người mến mộ cơ hội, thậm chí làm đại sứ các thương hiệu nhờ chính danh tiếng của mình..

Thu nhập cao: Các diễn viên có thể hái ra tiền từ các bộ phim mà mình đóng. Tiêu biểu Thái Hòa một cái tên mới nổi trong vài năm trở lại đây, nhận cát-xê 80 triệu đồng cho vai “chị Hội” trong phim “ Để mai tính” hay mức cát-xê 200 triệu đồng cho vai Long Ruồi trong phim điện ảnh cùng tên cùng nhiều khoản thưởng khác. Nhưng nếu bạn muốn đạt được  thành công bạn phải nổ lực không ngừng, không ít khó khăn và thử thách bạn phải vượt qua

Giao thiệp rộng rãi, hiểu biết phong phú: Diễn viên một con người của công chúng vì thế mang lại cho bạn cơ hôi tiếp xúc với rất nhiều tần lớp người khác nhau: công nhân, nông dân, doanh nhân, bác sĩ, ca sĩ….đến từ khắp mọi nơi. Đây có thể được coi là lợi thế nghề nghiệp của bạn, bạn sẽ tích lũy vốn sống vốn hiểu biết phong phú.

Bạn đừng bao giờ từ bỏ đam mê. Nghệ thuật đòi hỏi sự cống hiến hết mình. Bên cạnh tố chất vốn có của mình bạn cần không ngừng học tập và rèn luyện nâng cao khả năng diễn xuất của mình.

Nếu đam mê bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay mà không cần đợi đến các kỳ thi tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng sân khấu – điện ảnh. Trung tâm Đào tạo diễn viên Tây Nguyên Film - nơi đào tạo uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh luôn mở rộng cánh cửa chào đón bạn !.
xem thêm: Đào tạo MC

Mọi thông tin về khóa học diễn viên.
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
ĐC: 213 Cao Đạt, phường 1, Q5. Tp HCM
ĐT: 0862 733 715 và 0916 955 085
Website: taynguyenfilm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét