S Tại Sao Phải Học Kỹ Năng Giao Tiếp ? - TayNguyenFilm1

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Tại Sao Phải Học Kỹ Năng Giao Tiếp ?

Tại Sao Phải Học Kỹ Năng Giao Tiếp ?

Kỹ năng giao tiếp là gì?
Giao tiếp là một hoạt động cơ bản của con người, là hoạt động “nghe” và “ nói”. Nhưng giao tiếp thành công là một nghệ thuật. Giao tiếp hiệu quả là một điều thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Bạn cảm thấy khả năng giao tiếp của mình chưa tốt, bạn muốn cải thiện nó? Bạn băn khoăn không biết học ở đâu?  Hiểu được tâm tư, nguyện vọng của bạn, Tây Nguyên Phim khai giảng Khóa học giao tiếp - ứng xử - kỹ năng sống, giúp các bạn cải thiện khả năng giao tiếp và rèn luyện kỹ năng sống, xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình, ngoài xã hội, làm việc có hiệu quả.

Tại sao phải học kỹ năng giao tiếp? Các nghiên cứu cho thấy 85% thành công trong cuộc sống của chúng ta có liên quan trực tiếp đến kỹ năng giao tiếp. Bất cứ ai cũng mong thấu hiểu người khác và được người khác thấy hiểu. Giao tiếp giúp chúng ta hiểu mình – hiểu người. Thông qua giao tiếp, mỗi người đều được phong phú hóa kinh nghiệm sống. Đồng thời hiểu được những suy nghĩ, tình cảm, nhu cầu, nguyện vọng,.. sâu xa của người khác.. Tuy nhiên, giao tiếp không hề đơn giản, thay vào đó là một nghệ thuật đòi hỏi con người phải có những kĩ năng được trau dồi kiến thức.

Nếu bạn muốn tham gia một khóa học giao tiếp nhưng băn khoăn chưa biết học ở đâu. Thì hãy đến với Trung tâm dạy kỹ năng giao tiếp Tây Nguyên

Khi đến với khóa học của chúng tôi các bạn sẽ được các giảng viên truyền đạt những kiến thức những kinh nghiệm thực tế hữu ích bằng phương pháp giảng dạy khoa học, hiệu quả.

 Mục Tiêu Khóa Học
  • Tự tin và chủ động trong giao tiếp
  • Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp, ứng xử trong công việc, cuộc sống.
  • Nắm được các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp để khai thác và có thể đưa ra các phương pháp để tăng hiệu quả giao tiếp trong công việc.
  • Trang bị  kỹ năng cần thiết trong quá trình giao tiếp nhằm tăng hiệu quả trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp của mỗi chúng ta sẽ được rèn luyện dần theo thời gian, qua học tập, giáo dục, nghề nghiệp, theo tuổi tác, tích lũy dần kinh nghiệm sống,… đến một trình độ nào đó sẽ trở thành nghệ thuật giao tiếp - một nghệ thuật sống!. Hãy đến với Trung tâm dạy kỹ năng giao tiếp Tây Nguyên để hoàn thiện kỹ năng của mình thông qua chương trình khóa học giao tiếp - thuyết trình - đàm phán

Thông tin đào tạo:
Khai giảng: mở lớp thường xuyên
Lịch học:
18h - 21h  thứ 2 – 4 hoặc 3- 5 hàng tuần
Trung tâm có cả lịch học ngày T7 – CN
Ngoài ra trung tâm còn khai giảng các Khóa học MC, khóa học kỹ năng thuyết trình.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trung Tâm Tây Nguyên Phim
ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
ĐT : 08 627 337 15 – 0916 955 085
Website: taynguyenfilm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét