S Khóa Học Luyện thanh Tại TP.HCM - TayNguyenFilm1

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Khóa Học Luyện thanh Tại TP.HCM

Khóa Học Luyện thanh Tại TP.HCM

Tây Nguyên Film mở khóa học luyện thanh cơ bản tại Tp Hồ Chí Minh. Khóa học sẽ trang bị cho bạn một kỹ năng luyện giọng- luyện thanh tốt nhất.

Hát là niềm đam mê của nhiều người, nhưng không phải ai sinh ra đều có giọng hát hay và có thể tự tin thể hiện giọng hát của mình. Tại sao giọng bạn chưa hay ? Giọng bạn nhỏ, hát không rõ lời, bị đuối hơi, không thể lên được các tông quá cao hoặc thấp là vì bạn chưa nắm được các kỹ thuật thanh nhạc. Nhằm khắc phục những hạn chế, cải thiện giọng hát cho bạn.
Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim tại phòng thu
Để có thể hát hay thì đòi hỏi chúng phải không ngừng luyện tập thanh nhạc. Luyện giọng luyện thanh đối với những người mới học giúp cho học có thể chỉnh sửa những khuyết điểm của giọng hát, hiểu về thanh nhạc, tiết tấu, cách lấy hơi, giữ hơi, mở khẩu hình. Nếu các bạn luyện thanh đúng phương pháp chỉ trong thời gian ngắn các bạn sẽ cải thiện được giọng hát một cách đáng kể mà không cần tốn nhiều thời gian. Vậy luyện thanh như thế nào là đúng?

Phương pháp học luyện thanh cơ bản:
1. Tập lấy hơi :
Việc luyện tập hơi thở thường phải đi đôi với việc luyện thanh. Khẩu hình hé mở để lấy hơi vừa bằng mũi vừa bằng miệng. Lấy hơi sâu vào tận đáy phổi bằng cách hạ hoành cách mô xuống, làm cho bụng và sườn căng ra. Đồng thời trương lồng ngực mà vẫn căng bụng để hơi tiếp tục vào đầy cả phần trên của hai lá phổi Nén hơi trong giây lát. Rồi thở ra từ từ bằng miệng, điều chế làn hơi sao cho đều.
Hình ảnh giảng viên hướng dẫn học viên xử lý ca khúc
2. Tập xì
Khẩu hình mở theo âm “i” để lấy hơi. Lấy hơi nhanh vào sâu tận đáy phổi. Và trương lồng ngực để hơi tiếp tục vào phần trên của hai lá phổi. Nén hơi trong giây lát. Xì hơi ra từ từ nhẹ nhàng, bằng cách đặt đầu lưỡi đụng giữa hai hàm răng khít. Điều chế làn hơi ra thật đều với tiếng xì nhẹ nhẹ từ 30 giây trở lên. Khi thấy gần hết hơi, thì xì thật mạnh một cái cuối cùng bằng cách ép bụng vào để đẩy hơi ra cho mạnh (xem thêm: Khóa học hát)
.
3. Tập theo mẫu luyện thanh
Tập lấy hơi 1 phách theo khẩu hình ô - nén hơi. Tập chữ M móc nối với chữ ô cho rõ ràng mà mềm mại. Tập khẩu hình âm A, tập cuống lưỡi khi đọc âm Ngô, Nga.
Lưu ý: Khi đọc chữ Ngô, chữ Nga chỉ có cuống lưỡi làm việc, tuyệt đối không để cho hàm dưới nâng lên hạ xuống.
Hình ảnh giảng viên hướng dẫn học viên xử lý ca khúc
4. Tập hát : Hát đều tiếng, rõ từng âm, chưa cần để ý đến cường độ. Hát lên dần rồi xuống dần từng nửa cung, trong âm khu trung bình của từng loại giọng.

Nếu bạn đang tìm một Nơi học hát uy tín tại TP.HCM hãy đến Trung tâm Tây Nguyên
Quyền lợi của Học viên
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Học hát thực hành trong mỗi buổi học với dàn âm thanh chuyên nghiệp.
Được tư vấn, chọn bài, định hình phong cách của mình.
Mọi thông tin về khóa học liên hệ:
CÔNG TY TÂY NGUYÊN FILM
Hotline : 08 6273 3715 - 0932 269 135
ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
Email :taynguyenfilm@gmail.com
Website : taynguyenflm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét