S Học Diễn Viên Ở Đâu Uy Tín - TayNguyenFilm1

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Học Diễn Viên Ở Đâu Uy Tín

KHÓA HỌC DIỄN VIÊN Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TPHCM

Khóa học diễn viên
Học diễn viên ở đâu tốt!
Đó là một trong số câu hỏi đang được rất nhiều bạn trẻ đặt ra. Điện ảnh Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với nhiều bộ phim truyền hình thu hút được lượng lớn người xem. Với niềm đam mê và khao khát được diễn nhiều, bạn chăm chỉ ôn luyện để thi vào các Trường Sân khấu - Điện ảnh. Nhưng thật không may lượng thí sinh thì nhiều trong khi chỉ tiêu trường lại hạn chế. 
Vậy “ Nếu không thi đậu vào các trường sân khấu - điện ảnh có con đường nào khác để trở thành diễn viên không ?
“ Trung tâm Tây Nguyên Film khai giảng Khóa học diễn xuất điện ảnh tại Tp.Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội thắp sáng niềm tin và ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp của bạn.
Khóa học này không chỉ đào tạo cho các bạn về kỹ năng diễn xuất mà còn giúp các bạn phát triển toàn diện về các kỹ năng khiếu khác, như kỹ năng MC, Kỹ năng Thanh nhạc (ca hát).
Mỗi nghề nghiệp đều có những đặc thù riêng và đòi hỏi bạn có những “ tố chất” nghề nghiệp riêng, diễn viên cũng vậy. Để hiểu rõ hơn chúng tôi xin chia sẽ một số yêu cầu và tố chất một người diễn viên cần phải có.
Ảnh: Đạo diễn Nguyễn Duy Linh chỉ đạo diễn xuất tại phim trường

YÊU CẦU NGHỀ HỌC DIỄN VIÊN

Khả năng
-   Khác với những nghề nghiệp “ công sở “ việc làm thường ổn định và lặp đi lặp lại. Nghề diễn viên đôi lúc rảnh rỗi “ ngồi chơi xơi nước” nhưng đôi lúc công việc lại dồn dập, vì vậy đòi hỏi bạn phải có sức khỏe tốt, có thể làm việc với cường độ cao và áp lực lớn.
Khóa học diễn viên không đơn giản chỉ là việc bạn học kịch bản và diễn mà còn cần sự tư duy, sáng tạo, thể hiện cảm xúc tốt. Sáng tạo được coi là phẩm chất quan trọng nhất đối với diễn viên. Bạn sẽ trãi qua nhiều vai diễn khác nhau, mỗi vai diễn sẽ cho bạn những trải nghiệm. Những cảm xúc của nhân vật khác nhau, đòi hỏi ở bạn sự nhanh nhạy, tinh tế, nắm bắt được nhận vật để hóa thân vào nhân vật một cách hoàn hảo nhất. Để có được những điều đó, bạn không chỉ cần có tố chất mà còn phải rèn luyện không ngừng, phải có sự sáng tạo, biến hóa linh hoạt, luôn mới mẻ trong mỗi vai diễn.
  • Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động trong công việc diễn xuất của mình.
  • Một điều cần thiết nữa là bạn cần có khả năng nhớ tốt, tưởng tưởng các tình huống, biểu hiện cảm xúc tốt.
Kỹ năng:
  • Kỹ năng biểu cảm, bộc lộ cảm xúc
  • Tư duy nghệ thuật
  • Khả năng diễn xuất
  • Óc tưởng tượng phong phú
Thái độ:
  • Giữ kỹ luật, thái độ nghiêm túc với công việc
  • Luôn học hỏi, không ngừng hoàn thiện bản thân
  • Niềm đam mê nghề diễn viên điện ảnh
  • Ước muốn thể hiện bản thân
“Có nhiều con đường đến La Mã”. Cái chính là người đi phải kiên trì chịu khó. Con đường trở thành diễn viên không lót thảm cho bất kỳ ai. Người đi chỉ có thể đến nơi bằng chính năng lực và sự đam mê của mình.
Ảnh: Đạo diễn Nguyễn Duy Linh chỉ đạo diễn xuất khóa 50 Tây Nguyên Phim
Ngoài khóa đào tạo diễn viên công ty đang chiêu sinh khóa học MC dẫn chương trình
Mọi thông tin về khóa học diễn viên liên hệ Công Ty Đào Tạo Diễn Viên Tây Nguyên Phim
ĐC :213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
ĐT : 0862733715 - 0916955085
Email: taynguyenfilm@gmail.com
Website: http://taynguyenfilm.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét